ทำไมต้องมี photobooth โฟโต้บูท ในงานแต่งงาน งานอีเว้นท์

งานอีเว้นท์ หรือ งานแต่งงาน ทุกๆ งานจะมีคนเข้าไปร่วมในงานมากมาย อาทิเช่น สำหรับงาน อีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า หรือ บริการ งานสังสรรค์ งานปาตี้ เจ้าของงานจะมีการเชิญชวน แขก (Guest) เข้ามาร่วมงาน เพื่อมาร่วมงาน เปิดตัวสินค้า บริการ ได้ทดลองใช้สินค้า หรือ บริการ งานสังสรรค์ จะเป็นงานเกี่ยวกับ งานครบรอบบริษัท งานภายในองค์กร งานเชิญต้อนรับแขก งานวันเกิด หรืองานอื่นๆ

สำหรับ ตู้photobooth หรือ photoboothงานแต่ง นั้นเป็นหนึ่งใน item ที่ทำให้แขกมาร่วมงานมีความสนุกสนานไปกับงานได้ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน ที่แขกเข้ามาร่วมงานทั้งหมด หรือ ช่วงพิธีการ ทำให้แขกที่มาร่วมงานนั้นไม่เบื่อกับงาน และมีบริเวณ ที่ร่วมสนุกได้ และสามารถ ถ่ายรูป และ ปริ้นรูป รอรับได้ทันที ตัวเฟรมรูปนั้นสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของแต่ละงานได้ ไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ ยังมี Backdrop ป้ายพร๊อพที่ปรับได้ตามใจชอบ และยังมี Staff ที่คอยดูแลให้ตลอดทั้งงาน

ในส่วนของงาน Event นั้นทางเราบริการโดยการใส่ Logo, รูปสินค้า บริการ ลงใน Frame ปริ้นได้ และสามารถปรับเปลี่ยน Layout ได้ตามต้องการ ยังมีพร๊อพสำหรับออกงานอีเว้นท์ โดยเป็นรูปสินค้า และ บริการได้

โฟโต้บูธ (Photobooth) นั้นเป็นหนึ่งไอเท็ม สำหรับการออกงานต่างๆ ที่ทำให้คนนั้นได้สนุกสนานไปกับงาน พร้อมทั้งมีของติดมือกลับบ้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ถ่าย หรือ ไฟล์รูปเคลื่อนไหวในมือถือ ให้ทีม Photobooth เป็นหนึ่งในไอเท็มสำหรับออกงานต่างๆ ได้ โดยมี Package ให้เลือกมากมาย เหมาะกับงบที่ต้องการ และราคาที่เหมาะสมกับงาน

Scroll to top